NẾU BẠN KHÔNG THỂ ĐI RA NGOÀI, HÃY CÙNG NGỒI XUỐNG VÀ KHÁM PHÁ BÊN TRONG

"NẾU BẠN KHÔNG THỂ ĐI RA NGOÀI, HÃY CÙNG NGỒI XUỐNG VÀ KHÁM PHÁ BÊN TRONG"








Xin chia sẻ 1 số kinh nghiệm quý của những gia đình ở trong tâm dịch đã và đang áp dụng để tránh virus Corona tấn công và để hỗ trợ cộng đồng phòng ngừa dịch Covid-19 rất thành công:
- thường xuyên uống nước ấm, uống từng ngụm nhỏ, không để cổ họng bị khô, không nên uống nước đá lạnh (điều này tôi đã nhiều lần chia sẻ trước đây)
- có thể uống chút trà xanh nóng (không quá đặc), trà gừng nóng loãng.. hỗ trợ sát khuẩn, không nên uống đường hoặc sữa, rất dễ tạo chất nhầy, đờm..
- thường xuyên xúc họng bằng dung dịch khử trùng, đặc biệt nếu đi ra ngoài tiếp xúc nhiều người hoặc cách ly hoặc ở khu cách ly đông người
- luyện tập 1 số phương pháp thở ở nơi phù hợp để tăng sức khoẻ cho phổi và hỗ trợ khí huyết lưu thông, tăng miễn dịch
- giữ ấm cổ, ấm bàn chân, hạn chế ăn đồ quá âm, phòng ngừa cơ thể âm hoặc khí âm xâm lấn lên trên dễ bệnh
- nếu phải đi ra ngoài, hãy thu thúc lục căn, hạn chế sờ mó linh tinh, hạn chế lăng xăng, hạn chế đụng chạm người khác.. và nhớ rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang để bảo vệ mình và người khác
- ở yên trong nhà nếu có thể, hành thiền, nghe pháp, đọc sách thánh hiền, nguyện điều tốt lành, suy nghĩ tích cực, làm điều thiện, nói điều thiện, phát triển tâm từ ái, san sẻ năng lượng thiện lành ấy đến mọi chúng sinh.. khi nâng cao tần số tâm linh, tâm an lạc và quân bình, bạn sẽ tránh được rất nhiều rủi ro tai hại hoặc những năng lượng tiêu cực.


Comments